IDENTITY FASHION SHOW -MÀN TRÌNH DIỄN CHẠM ĐẾN TRÁI TIM KHÁN GIẢ

IDENTITY FASHION SHOW -MÀN TRÌNH DIỄN CHẠM ĐẾN TRÁI TIM KHÁN GIẢ

“SẼ CHẲNG CÓ ĐIỂM KHÁC BIỆT NÀO THAY THẾ ĐƯỢC SỰ ĐỘC ĐÁO CỦA MỖI CÁ NHÂN" 

- UNIQUE TEAM


Ngày 17/11 vừa qua, "Identity Fashion Show" - Bản Sắc Thời Trang được tổ chức và đã thành công ngoài mong đợi. Với cương vị là nhà tài trợ đồng hành cùng các bạn trẻ, Freya Cosmos rất tự hào và cảm động trước những nỗ lực và tâm huyết của ban tổ chức Unique Team - sinh viên trường cao đẳng FPT Polytechnic để mang lại một Show diễn mãn nhãn và ý nghĩa, truyền tải thông điệp tích cực " Dare to be different, dare to be break through". Sự kiện đã bán được 250 vé tham dự và Ban Tổ Chức sẽ trích 50% doanh thu bán vé để quyên góp cho các em nhỏ thuộc Làng Trẻ Em SOS cơ sở Gò Vấp, TPHCM


Đây là dự án tốt nghiệp của Unique Team -  10 bạn sinh viên trường cao đẳng FPT Polytechnic - cũng là 10 màu sắc cá tính khác nhau. Vì yêu thích nghệ thuật đặc biệt là “thời trang”, Unique team quyết định cùng nhau tổ chức nên một dự án với chủ đề trình diễn thời trang mang đậm phong cách nghệ thuật và đi kèm tính nhân văn cao, từ đó Identity Fashion Show chính thức ra đời.  

 


Identity Fashion Show không chỉ là một buổi trình diễn thời trang, mà là một hành trình khám phá vẻ đẹp độc đáo và nổi loạn qua từng đường nét của những bộ trang phục sáng tạo từ tâm huyết của các nhà thiết kế trẻ. Những bộ quần áo không chỉ là những kiệt tác cầu kỳ và sặc sỡ, mà còn là nguồn cảm hứng sâu sắc, chứa đựng câu chuyện đặc biệt của từng chiếc áo.
Nếu bạn để ý, mỗi chi tiết trên bộ trang phục là một cách tinh tế để kể một câu chuyện. Chúng ta có thể nhìn thấy chính mình phản ánh trong từng đường may, mỗi mảnh vải đều là một phần của câu chuyện của chính mình. Thông qua Identity Fashion Show, đội ngũ tổ chức muốn truyền đạt thông điệp rằng thời trang không chỉ là bề ngoài, mà là một phương tiện để thể hiện cá tính, định hình "cái tôi" và phản ánh bản sắc văn hóa của từng người.
Và dưới đây là Model Thomas Hoàng ( Hoàng Phú), dù đi lại khó khăn nhưng bạn vẫn làm tốt vai trò Vedette và hoàn thành màn trình diễn trong sự hò reo của khán giả.

 

Nâng cao giá trị bên trong mỗi cá nhân là mục tiêu chính của sự kiện này. Và đây cũng chính mà điều mà Freya Cosmos luôn hướng đến vì Freya Cosmos tin ràng "Nothing Simple, Nothing Impossible". Tuy Show diễn đã khép lại, nhưng thông điệp tích cực ấy vẫn sẽ tiếp tục lan tỏa, để mỗi cá nhân có thể tự tin đứng lên và nói lên câu chuyện của mình. Freya Cosmos x Unique Team x Hoàng Phú đã làm được, bạn cũng sẽ làm được chứ?

 

Bài sau
Sản phẩm chất lượng

Sản phẩm chất lượng

Chất lượng cao nhất

Giao hàng toàn quốc

Giao hàng toàn quốc

Giao hàng trong vòng 2-3 ngày

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liên hệ qua SDT: 0899887568

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn

Loading